CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

 

      1. Dịch vụ bảo hành


Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của Bếp HCM, chúng tôi xin đưa ra 02 hình thức bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thích hợp và thuận tiện nhất như sau: 

  

A . Dịch vụ bảo hành tại Bếp HCM:

 

 Với Bếp HCMchúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững. Chính vì vậy Công ty chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế Không Gian Bếp đến khi thực hiện dự án, lắp đặt máy móc thiết bị, để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì... suốt trong thời gian dùng sản phẩm.

 

 

      Đối với các sản phẩm bảo hành 01 năm mức phí là : 300.000đ/12 tháng (bao gồm thay thế linh kiện miễn phí)

   Đối với các sản phẩm bảo hành 02 năm mức phí là: 500.000 đ/24 tháng (bao gồm thay thế linh kiện miễn phí)

    * Các điều kiện bảo hành tại Bếp HCM:

    - Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Bếp HCM, các sản phẩm của Bếp HCM sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

    - Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

   - Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của bephcm.vn phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành.(kể cả thứ bảy & chủ nhật ).

   * Các điều kiện không được bảo hành tại Bếp HCM:

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành

- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

 - Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

 B. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất:

     Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với bephcm.vn thực hiện đúng quy trình bảo hành. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với Bếp HCM trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:

- Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.

-Bếp HCM sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà bephcm.vn công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất.

      * Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:

-  Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất  sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

 -  Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

 - Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

 * Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm

 - Trường hợp hết thời hạn bảo hành.

 - Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

 -  Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

 -  Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…

 - Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong  24h hoặc 48h  (trừ thứ bảy & chủ nhật )

      2. Dịch vụ bảo trì tại Bếp HCM:

           Sau khi hết thời hạn bảo hành sẽ cung cấp đến Quý khách dịch vụ bảo trì sản phẩm với các gói bảo trì như sau:

  *  Gói 1: Gói bảo trì theo năm

 - Mức phí: 600.000VNĐ/12 tháng (không bao gồm thay thế linh kiện)

- Nội dung: hàng tháng vào 01 ngày, (thoả thuận ngày và thời gian cụ thể giữa khách hàng và Bếp HCM) chúng tôi có nhân viên qua bảo trì qua nhà vệ sinh, sửa chữa sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho quý khách hàng

*  Gói 2: Gói bảo trì theo từng lần yêu cầu của khách hàng

- Mức phí: 100.000VNĐ /sản phẩm

      Giá trên không bao gồm thay thế linh kiện. Trong trường hợp phải thay thế linh kiện Bếp HCM sẽ báo giá chi tiết từng loại linh kiện cụ thể tới quý khách hàng Bếp HCM mong rằng với các gói dịch vụ của mình đưa ra sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt  nhất, dịch vụ nhanh nhất và uy tín cao nhất. Bếp HCM rất mong nhận đuợc những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín kinh doanh xứng đáng với thương hiệu bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.

 

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Bếp HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật), sẽ đem đến cho Quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.

Tin tức mới nhất

Cảm nhận về bếp gas âm kết hợp điện Mastercook MC-168GECảm nhận về bếp gas âm kết hợp điện Mastercook MC-168GE


Giới thiệu Bếp gas âm Faber FB-A05G2Giới thiệu Bếp gas âm Faber FB-A05G2


Giới thiệu Máy hút mùi ống khói Sunhouse SHB-6629Giới thiệu Máy hút mùi ống khói Sunhouse SHB-6629


Giới thiệu Bếp gas âm Abbaka AB-606LXGiới thiệu Bếp gas âm Abbaka AB-606LX


Giới thiệu Bếp gas dương Rinnai RV-6Slim(GL)Giới thiệu Bếp gas dương Rinnai RV-6Slim(GL)


Giới thiệu về Bếp gas âm Binova BI-389-DHGiới thiệu về Bếp gas âm Binova BI-389-DH


Giới thiệu Máy hút mùi Siemens LF457CA60Giới thiệu Máy hút mùi Siemens LF457CA60


Giới thiệu Bếp gas dương Taka TK-KG2Giới thiệu Bếp gas dương Taka TK-KG2


Tìm kiếm sản phẩm: